1. QUY ĐỊNH CHUNG:
Các sản phẩm Sharge phân phối chính hãng tại Việt Nam (https://Sharge.vn/) được bảo hành 1 ĐỔI 1 - 1 NĂM, theo danh mục quy định của sản phẩm.
2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
Sản phẩm được phân phối bởi LIBI VIETNAM và không nằm trong danh sách bị từ chối bảo hành (Mục 3).
3. TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
- Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành
- Sản phẩm không còn nguyên vẹn về thông tin nhận biết: bị rách/mất thông tin Serial Number, bị rách/mất tem nhà phân phối...
- Sản phẩm không còn nguyên vẹn về thiết bị: bị bong tróc, nứt vỡ, biến dạng do tác động ngoại lực; người dùng tự ý tháo/thay đổi/sửa chữa... trước khi mang đến Trung tâm bảo hành (TTBH).
- Sản phẩm bị hư hại do điều kiện môi trường: bị ẩm, vô nước, hỏa hoạn, lũ lụt, nắng, bụi, côn trùng xâm nhập…
- Sản phẩm bị hư hại do người dùng: dùng sai quy cách, kết nối sai nguồn điện, vô nước, có mùi khét, mùi lạ…
4. PHƯƠNG THỨC VÀ THỜI GIAN BẢO HÀNH:
- Phương thức:
- Bảo hành 1 đổi 1, đổi mới sản phẩm chưa qua sử dụng.
- Căn cứ vào thông tin Hóa đơn mua hàng từ các Đại lý ủy quyền hoặc thông tin trên bao bì sản phẩm.
- Thời gian bảo hành:
- Đổi ngay: Khi KTV kiểm tra có lỗi thuộc nhà sản xuất.
- Từ 3 - 7 ngày: Đối với trường hợp KTV không kiểm tra được lỗi - ngay tại thời điểm nhận sản phẩm bảo hành.
Với trường hợp sản phẩm đổi bảo hành tạm hết hoặc ngừng sản xuất (out of stock), khách hàng lựa chọn 1 trong 2 phương án bảo hành sau:
1. Đổi 1 sản phẩm có giá trị & tính năng tương đương với sản phẩm bảo hành.
2. Đổi 1 sản phẩm có giá trị cao hơn, khách hàng chịu phí chênh lệch theo giá sản phẩm niêm yết trên website https://Sharge.vn/ tại thời điểm.
*Thời gian chờ đổi bảo hành tối đa 30 ngày (Kể từ ngày sản phẩm được tiếp nhận).
5. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:
- Khách hàng có thể mang sản phẩm lỗi đến Đại lý/Cửa hàng mà khách hàng đã mua sản phẩm.
- Khách hàng có thể trực tiếp mang sản phẩm lỗi đến NPP LIBI VIETNAM theo thông tin bên dưới.
Địa chỉ: 49 Đường 16, P15, Q11, Tp.HCM.
Hỗ trợ kỹ thuật: 0929 999 003
Thời gian làm việc: 9h30 – 19h30 (thứ 2 – Thứ 7, trừ các ngày Lễ, Tết).
*Đối với các khách hàng ở xa hoặc mua hàng từ các kênh thương mại điện tử, không có điều kiện đến trực tiếp TTBH Ủy Quyền:
- Bước 1: Khách hàng gửi sản phẩm lỗi đến TTBH theo phương thức chuyển phát nhanh (Khách hàng chi trả phí vận chuyển).
- Bước 2: TTBH sau khi nhận được sản phẩm sẽ liên hệ thông báo đến khách hàng, sau đó tiến hành bảo hành theo quy trình, thời gian xử lý 3 – 7 ngày (không kể thời gian chuyển trả thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh - TTBH chịu phí vận chuyển).
Thông tin người nhận chuyển phát nhanh tại các khu vực:
MIỀN NAM:
- Người nhận: LIBI VIETNAM
- Địa chỉ: 49 Đường 16, P15, Q11, Tp.HCM
- Số điện thoại: 0929 999 002 – 0929 999 003
Hotline hỗ trợ bảo hành: 0929 999 002 (Ms Như) - 0929 999 001 (Mr Dương)
__________________
QUY ĐỊNH ĐỔI – TRẢ HÀNG | DÀNH CHO ĐẠI LÝ
1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI - TRẢ:
- Sản phẩm còn nguyên bao bì, tem bảo hành, tem xuất xứ hàng hoá theo tình trạng ban đầu.
- Sản phẩm được xác định bị lỗi do nhà sản xuất (căn cứ theo các điều khoản bảo hành chung).
- Sản phẩm giao không đúng theo Đơn đặt hàng.
- Đầy đủ chứng từ khi nhận hàng (Phiếu xuất kho, Hóa đơn tài chính).
2. THỜI HẠN ĐỔI - TRẢ:
Trong vòng 07 ngày kể từ ngày Đại lý nhận được hàng từ NPP LIBI VIETNAM.
3. TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI ĐỔI – TRẢ :
LIBI VIETNAM không áp dụng Đổi - Trả đối với các sản phẩm thuộc Trường hợp từ chối bảo hành (Mục 3).